Tải game Naruto 3D ninja siêu đẳng

Tip: Truyền thuyết naruto có lẽ là không có vẻ gì còn xa lạ với các bạn và bây giờ bạn có thể hoá thân thành một anh chàng Ninja siêu đẳng của làng lá.
Game Naruto được các nhà phát hành sohagame thiết kế với dạng 3D giúp bạn có thể trải nghiệm cảm giác hoá thân vào một trong những Ninja truyền thuyết.

Game Naruto 3D hoá thân thành một chàng ninja siêu đẳng

tai game naruto 3d
Tải game Naruto 3D

Tải Game Naruto 3D hay còn gọi chung là (NA 3D) là mộr game mobile rất hấp dẫn khi giới thiệu lối đánh turnbase dựa trên màn hinh ngang.
Người chơi có nhiệm vụ tìm kiếm các ninja và sắp xếp đội hình chiến đấu hợp lý. Trong trận chiến, nhân vật sẽ tự động xuất chiêu khi đến lượt và một đoạn hoạt cảnh nhỏ xuất hiện khi kỹ năng đặc biệt được kích hoạt.
Theo đánh giá của game thủ Việt Nam thì hiệu ứng kĩ năng của nhân vật là điểm gấy ấn tượng lớn nhất trong Naruto 3D.
Với việc sử dụng công nghệ 3D tân tiến, các nhân vật trong bộ truyện tranh Naruto sẽ trở nên sống động và đáng yêu hơn bao giờ hết với các hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt khiến người chơi khá thích thú.

Hãy tham gia vào truyền thuyết của game Naruto 3D

tai game naruto 3d
Game Naruto 3D ninja siêu đẳng

Sau khi bạn tải game Naruto 3D người chơi có nhiệm vụ tìm kiếm các ninja và sắp xếp đội hình chiến đấu hợp lý theo trận pháp Ngũ Đại Hokage.
Ngoài ra, Game Naruto còn cho phép người chơi tham gia cuộc đại chiến chống lại Tobi, Madara và hội kín Akatsuki và những con Boss từng đem tới biết bao nỗi ức chế cho người theo dõi Truyện tranh và Phim.
Đồng hành cùng game Naruto 3D, người chơi chắc chắn sẽ có cơ hội được chạm tay vào Hokage huyền thoại mà mọi người mê truyện naruto luôn mơ ước được trải nghiệm.

Tải game naruto 3D tiểu ninja hấp dẫn cho mobile

tai game naruto 3d
Tải game Naruto cho android

Những điểm đặc sắc trong Na 3D:
- Khám phá tính năng trận pháp của Ngũ Đại Hokage huyền thoại !
- Hiệu ứng Skill chấn động Smartphone trên đồ hoạ 3D đặc sắc !
- Trải nghiệm cảm giác săn bắt và làm chủ Thập Vĩ Linh Thú !
- Huyết chiến hội kín Akatsuki, trả lại bình yên cho làng Lá !
Bạn sẽ hoàn toàn thoát ra được khỏi cảm giác game hại não và thực sự kén người chơi. Thay vào đó sẽ là một trải nghiệm rõ ràng hơn để bạn biết Naruto 3D là tựa game đơn giản mà ai cũng có thể chơi được.
Tải game Naruto 3D về máy !!!
Download game Naruto

NPH tặng 1000 GC cho game thủ

NPH tặng 1000 GC giá trị lớn cho game thủ.

0 Comment "Tải game Naruto 3D ninja siêu đẳng"

Đăng nhận xét