Tải game League Of Stickman mod full money

League Of Stickman là một game đối kháng khá là hay cho android với các tính năng khá là hấp dẫn giúp bạn có thể giải trí những lúc thảnh hơi thư giãn.
Game League Of Stickman đã được team bên gameapkso mod full money cho phép bạn mua sắm trang bị không bị mất một xu nào cả.

League Of Stickman game đối kháng cực hay cho android

Tải League Of stickman mod full money

Cốt truyện League of Stickman android kể về một cuộc chiến huyền thoại giữa 2 phe chính nghĩa và tà giáo. Vào một hôm, phe tà giáo đã tấn công và chiếm đóng toàn bộ vùng đất phe chính nghĩa khiến họ phải rơi vào cảnh nô lê bị áp bực nặng nề và thu giữ toàn bộ bí kiếp võ công.
Nhưng thật may mắn cho phe chính nghĩa khi có một cậu bé mang tên Stickman đã rèn luyện võ thuật tới mức đỉnh cao.
Nhiệm vụ của bạn là phải tiêu diệt toàn bộ kẻ thù bạn gặp trên đường đi và hãy cậm thận khi gặp phải những kẻ thù cực mạnh nhé.

Các trang bị trong game League Of Stickman cho android

Tải game League Of Stickman cho android

Khi bạn vượt qua từng cửa ải khác nhau thì sẽ có thể nhận được trang bị để tăng sức mạnh hoặc bạn cũng có thể mua trang bị tím trong shop và hãy cường hoá chúng.
Sức mạnh trang bị được chia theo từng cấp độ khác nhau theo màu sắc như: Trắng, xanh, tím với từng thuộc tính tấn công hoặc phòng thủ khác nhau.
Ngoài ra, để tăng thêm sức mạnh bạn hãy tăng cấp kỹ năng để có thể tiêu diệt những con boss 3 sao nhé.

Dung lượng game League Of Stickman cho android miễn phí


Khi bạn tải League of Stickman apk có thể nói là một game phiêu lưu đối kháng cho mobile khá là hay với đồ hoạ đẹp trong những gameapkso mà bạn có thể tải game cho android về máy và trải nghiệm
Dung lượng game League Of Stickman là 45MB, yêu cầu các bạn sự dụng hệ điều hành android 2.3 trở lên.

Tải game League Of Stickman cho android !

Download game League Of Stickman

0 Comment "Tải game League Of Stickman mod full money"

Đăng nhận xét