Tải game Vĩ Thú Chiến cho Iphone miễn phí

Game Vĩ Thú Chiến là một game thuộc thể loại đối kháng đỉnh cao được lấy cốt truyện từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng từ Nhật Bản với tên gọi Naruto.
Ngay từ khi vĩ thú chiến cho iphone ra mắt tại Malaysia thì đã có hơn 1 triệu lượt tải trong một tuần. Và giờ thì nó đã về đến Việt Nam kính mong các bạn đón nhận.

Tải game vĩ thú chiến online cho iphone miễn phí

Tải game Vĩ thú chiến cho iphone

Cốt truyện game vĩ thú chiến iphone kể về ngôi làng lá nơi hoà bình luôn được thiết lập. Nhưng thật không may tên Mộc Diệp đã dùng Cửu Vĩ Hồ để tấn công làng lá.
Ngay lúc đó, cha vs mẹ của Naruto đã hy sinh tính mạng để bảo vệ ngôi làng và phong ấn con quái thú cực mạnh vào người Naruto.
Nhiệm vụ của bạn là phải đi chinh phục những nhiệm vụ đầy khó khăn mà những vị Hokage giao phó. Trên đường đi bạn sẽ gặp phải những tên cường địch nên hãy chú ý nhé.
Bạn có muốn xem thêm bài viết giới thiệu game naruto đại chiến cho android và ios.

Vĩ thú chiến game đối kháng cực hay cho iphone

Ảnh minh họa game vĩ thú chiến

Khi bạn tải game vĩ thú chiến và chơi thì sẽ có một cảm giác khá là dễ chịu nhờ sự thiết kế của nhà sản xuất. Vì nó là game thuộc thể loại đối kháng nên giao diện cũng khá đơn giản mà không quá cầu kỳ để bạn thích nghi với game mới.
Hệ thống nhân vật của vi thu chien cũng khá là thú vị khi bạn có thể thu thập hơn 100 ninja với từng thuộc tính như nhẫn thuật, ảo thuật, nhãn thuật, tiên thuật cho bạn lựa chọn.

Dung lượng để bạn tải vĩ thú chiến về máy

Tải Vĩ Thú chiến cho iphone miễn phí

Vì đây là một game đối kháng tại kho tai game cho android thuộc hệ thống gameapkso nên bạn hãy cố gắn tu luyện để solo với admin dakasa nhé.
Dung lượng để bạn tải vĩ thú chiến là 65 MB yêu cầu các bạn sự dụng hệ điều hành IOS nhé.

Tải game Vĩ Thú Chiến miễn phí !!!

Download game Vĩ Thú chiến

0 Comment "Tải game Vĩ Thú Chiến cho Iphone miễn phí"

Đăng nhận xét