Tải game Gangster Granny bà ngoại đại chiến

Game Gangster Granny là một game thuộc thể loại bắn súng đi cảnh khá là bá đạo mà bạn chưa được chơi. Có thể nói, Gangster Granny đã được nhóm của dakasa mod full money vì thế bạn có thể nâng cấp trang bị cho bà ngoại Granny miễn phí.

Tải game bà ngoại đại chiến Gangster Granny

Tải game Gangster Granny cho android

Cốt truyện game Gangster Granny apk kể về một cuộc chiến chống lại lũ thây ma của bà ngoại Granny khi chúng dám xâm phạm vào lãnh địa của bà.
Khi chơi, bạn sẽ đóng vai vào bà Granny tuy tuổi tác đã cao nhưng di chuyển khá là ghê gớm, bà còn hạo việc bắn súng chính xác tới 99,9% mục tiêu.

Giao diện đồ họa game Gangster Granny bà ngoại đại chiến

Bà ngoại đại chiến cùng Gangster Granny

Các nhà sản xuất Gangster Granny khá là manh động khi dám sự dụng tên bà khi xây dựng trò chơi này. Nhưng bà Granny cũng khá là dễ tính nên mọi việc cũng không có gì xảy ra.
Game được đồ họa khá là tinh xảo và bắt mắt được kết thêm một chất lượng âm thanh lôi cuốn đưa bạn vào trong một thế giới thực ảo.

Dung lượng game Gangster Granny cho android

Khi bạn tải game cho android này về máy thì hãy giới thiệu những game trên site gameapkso cho bạn bè mình hoặc share lên facebook giúp mình nhé.
Lưu ý: Hướng dẫn bạn download file apk và DATA về máy, giải nén DATA vào bộ nhớ máy theo đường dẫn Storage/Android/Obb. Sau đó cài đặt file .apk và play thôi.
Dung lượng game Gangster Granny là 126MB yêu cầu các bạn sự dụng hệ điều hành android 2.3 trở lên.

Tải game Gangster Granny về máy cho android

Download Gangster Granny
Download data game

0 Comment "Tải game Gangster Granny bà ngoại đại chiến"

Đăng nhận xét