Tải game Võ lâm bá đồ cho android

Tip: Game võ lâm bá đồ là một game thuộc thể loại nhập vai chiến thuật hoá thân thành một nhân vật truyền kỳ của tam quốc.
Võ Lâm Bá Đồ được sản xuất do hãng goPlay do người Việt phát triển, game đưa người chơi sống lại những ký ức hào hùng của game nổi tiếng Võ Lâm Truyền Kỳ mà chúng ta đã được chơi trên máy tính.
Tải Game Võ Lâm Bá Đồ về chơi bạn sẽ được phiêu lưu khắp thất đại thành thị đi tìm những mảnh bản đồ Sơn Hà Xã Tắc rất quen thuộc với chúng ta.

Game Võ lâm bá đồ game battle card hay nhất cho android

tai game vo lam ba do
Tải game võ lầm bá đồ

Võ Lâm Bá Đồ hay Võ Lâm Card là tựa game mobile online (gMO) Card Battle lấy đề tài kiếm hiệp do chính đội ngũ người Việt sản xuất và phát hành. Đây là kết quả của sự hợp tác giữa studio game Bạch Tuộc Số và NPH goPlay.

Bước vào thế giới Võ Lâm Bá Đồ, bạn sẽ cảm nhận được.

- Tự do lựa chọn hơn 150 thẻ đến từ các môn phái: Thiếu Lâm, Thiên Vương, Ngũ Độc, Đường Môn, Thúy Yên, Nga My, Cái Bang, Thiên Nhẫn, Võ Đang, Côn Lôn.
- Trải nghiệm những thử thách đầy khó khăn đến từ hơn 700 ải lớn nhỏ trên thất đại thành thị: Thành Đô - Tương Dương - Phượng Tường - Lâm An - Biện Kinh - Đại Lý.
- Chiến đầu với hơn 500 thẻ Thế Lực ngoại đạo.
- Hoạt động PVP hằng ngày đầy quyết liệt.
- Các sự kiện liên tục được cập nhật đón chào Giáng Sinh hay năm mới hay các ngày lễ lớn.

Võ lâm bá đồ truyền thuyết võ lâm trên mobile

tai game vo lam ba do
Game Võ lâm bá đồ

Tải Game Võ Lâm Bá Đồ là bạn sẽ tham gia vào những trận chiếc ác liệt đến từ chiến trường tống kim, những trận công thành kinh điển, cùng nhau đi săn boss hoàng kim, hay tham gia vào những trận pk của lôi đài chiến.
Võ Lâm Bá Đồ chắc chắn sẽ trở thành món ăn tinh thần thú vị và miễn phí dành cho những game yêu thích thể loại thẻ bài nói riêng cũng như game mobile nói chung.
tai game vo lam ba do
Võ lâm bá đồ

Võ lâm bá đồ được kỳ vọng tạo ra một lối chơi khác biệt nhưng đầy hấp dẫn so với các tựa game đang hot khác như Dota truyền kỳ, Thần Kiếm 3D, Holy War, Heroes Charge, 3Q Loạn Đả, Liên Minh Huyền Thoại.
Hãy nhanh tay Tải Game Võ Lâm Bá Đồ về chơi ngay hôm nay để ôn lại những kỉ niệm khó quên của Võ Lâm Truyền Kỳ nào các bạn.
Hiện tại game hỗ trợ tất cả máy Android và Ios. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.
Tải game võ lâm bá đồ về máy !!!
Download game võ lâm bá đồ

0 Comment "Tải game Võ lâm bá đồ cho android"

Đăng nhận xét