Tải game OverKill 3 Mod full money

Game OverKill 3 là một game chiến thuật bắn súng trên android của nhà phát triển Craneballs. Phiên bản OverKill 3 này là một trong những game 3D thành công nhất trên android hứa hẹn sẽ tạo cho bạn một cảm giác bắn súng chân thực nhất và đã được nhóm của dakasa mod full money.

Over Kill 3 game bắn súng 3D cực hay trên android

Tải game OverKill 3 Mod full money

Cốt truyện game overkill 3 kể về một thế giới đang bị tàn phá bởi ô nhiễm môi trường do các thử nghiệm công nghệ thất bại khiến cho loài người bị lũ Faction xâm chiếm và giết hại buộc con người phải tuân theo lời của chúng nếu không sẽ bị chặt đầu.
Nhiệm vụ của bạn là phải tiêu diệt toàn bộ lũ Faction trả lại sự tự do cho con người dưới sự bảo trở của quân đội Mỹ.

Tải game Overkill 3D cho android miễn phí

Overlkill 3 game bắn súng 3D cực hay cho android

Có thể nói, game overkill 3 cho android này được các nhà thiết kế Craneballs tạo dựng một giao diện vùng chiến sự 3D một cách chân thực với hơn 50 cấp độ khác nhau và những vũ khí nguy hiểm sẽ khiến bạn thích thú.
Đặc biệt với phiên bàn Overlkill 3 mod money này thì bạn sẽ hoả thích mua sắm một kho vũ khí hạng nặng khá là đỉnh của đỉnh.

Tải game Bắn súng OverKill 3 mod full money

Bắn súng 3D cùng Overkill 3
Game bắn súng OverKill 3 này khá là hay nhưng chỉ hỗ trợ cho các dòng máy chạy android trên 4.1 và ram 1GB trở lên thôi khá là đáng tiết cho các bạn đam mê game bắn súng.
Lưu ý: Hướng dẫn bạn download file apk và DATA về máy, giải nén DATA vào bộ nhớ máy theo đường dẫn Storage/Android/Obb. Sau đó cài đặt file .apk và play thôi.
Dung lượng game Overkill 3 apk là 188MB, yêu cầu các bạn sự dụng hệ điều hành android 4.1 trở lên.

Tải game OverKill 3 và data về máy !

Download game Overkill 3
Download data Overkill .zip

0 Comment "Tải game OverKill 3 Mod full money"

Đăng nhận xét