Tải game Ramboat Hero Shooting game bắn súng phiêu lưu

Game Ramboat Hero Shooting là một game bắn súng cực kỳ phiêu lưu và mạo hiểm trên smartphone. Game này được sản xuất và hỗ trợ với hai dòng máy android và IOs.
Có thể nói, khi bạn tải game Ramboat Hero Shooting sẽ trải nghiệm một cảm giác khó quên vì lối chơi gây gấn đến mức độ cực kỳ khó tin.

Tải game Ramboat Hero Shooting hành trình phiêu lưu nguy hiểm

Tải game Ramboat Hero shooting

Cốt truyện game ramboat hero shooting game kể về một người lính mang đang trên mình một mật tin lấy cắp của địch quan trọng an nguy nước nhà. Nhưng thật không may trên đường bạn chạy trốn bị quân thù phát hiện và truy lùng rao riết không cho muốn cho bạn thoát.
Nhiệm vụ của bạn là phải tiêu diệt toàn bộ quân thù gặp trên đường đi nếu không thì hậu quả sẽ khó lường trước được nếu bị chúng bắt.

Game bắn súng phiêu lưu cùng Ramboat Hero Shooting

Ramboat Hero Shooting cho android

Và mình xin nói sơ về đồ hoạ Ramboat Hero Shooting sở hữu một giao diện được chăm chút khá kỹ lưỡng khá tỷ mỷ và chi tiết, tràn ngập những pha hành động nguy hiểm kết hợp với âm thanh cực đỉnh thì bạn nên tải game cho android về máy và cảm nhận.
Cách chơi game cũng khá đơn giản, bạn có thể chạm hoặc giữ để điều khiển Rambo tiến lên phía trước, còn khi muốn giảm tốc chỉ cần nhả ngón tay ra khỏi màn hình. Thao tác vuốt lên sẽ giúp Mambo nhảy cao, trong khi vuốt xuống sẽ thực hiện pha ngụp lặn dưới nước.
Khi level bạn càng lên cao thì các chức năng khác sẽ mở ra cho bạn ví dụ như hồm vật phẫm, vũ khí hạng nặng, phương tiện đi lại và còn rất nhiều thứ khác.

Dung lượng game Ramboat Hero Shooting game


Có thể nói, Ramboat Hero Shooting android là một tựa game vui nhộn, sở hữu nền đồ họa đẹp và hiệu ứng âm thanh sống động và hội tụ các yếu tố hành động, phong cách của một tựa game arcade, hay thậm chí đua xe, bắn súng và khám phá đỉnh cao.
Dung lượng game Ramboat Hero Shooting apk là 41MB, yêu cầu các bạn sự dụng hệ điều hành android 2.3 trở lên

Tải game Ramboat Hero Shooting cho android về máy

Download Ramboat Hero Shooting

0 Comment "Tải game Ramboat Hero Shooting game bắn súng phiêu lưu"

Đăng nhận xét