Tải game Thiên Long Bát Bộ miễn phí

Game Thiên Long Bát Bộ là một game 3d thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật hay được miễn phí cho android và Ios.
Có thể nói Thiên Long Bát Bộ sẽ là một trong những game ăn khách nhất trên android này.

Tải game Thiên Long Bát Bộ cho android

Tải game Thiên Long Bát bộ

Thiên Long Bát Bộ 3D đang là một tuyệt phẩm game mobile kiếm hiệp thế hệ được rất nhiều bạn game thủ yêu thích với cốt truyện dựa theo nguyên bản tiểu thuyết kiếm hiệp Thiên Long Bát Bộ dưới thời xâm lăng của Đại Tống Trung Quốc.
Có lẽ cũng chính vì lẽ đó mà bạn nên tải game thiên long bát bộ về máy và hưởng thức những khoảnh khắc PK thật hay cùng với vị anh hùng Kiều Phong hư cấu này nhé.

Những tính năng đặc sắc của game thiên long bát bộ

Pk cùng game thiên long bát bộ

Khi tham gia về thế giới kiếm hiệp của Thiên Long Bát Bộ thì bạn sẽ trở thành 1 trong 3 nhân vật nổi tiếng nhất thời ấy như Kiều Phong, Đoàn Dự, Hư Trúc để đối đầu với nhưng tên ma đầu gian ác hãm hiếp dân cưỡng bức dân lành.
Hệ thống nhân vật của Thiên Long Bát Bộ được chia làm 4 môn phái khalri nhau như thiếu lâm cương mãnh với sở trường là cận chiến, đại lý hoành tảo với lục mạnh thần kiếm, thiên sơn xuất quỷ với sở trường ám sát và còn lại là tiêu dao bá đạo với nội công thâm hậu một đi không trở lại xuất ra rồi là bắn vô trong.

Game Thiên Long Bát Bộ thế giới Pk trên android miễn phí

Game Thiên long bát bộ miễn phí

Có thể nói Thiên Long Bát Bộ 3D sở hữu những tính năng không thua gì các game kiếm hiệp đỉnh như Đại chiến thần thú, Võ Lâm Chi Mộng. Bạn có thể tổ đội cùng nhau vượt phó bản, chiến Boss, cường hóa thần binh lợi khí, đám cưới, kết hôn.
Dung lượng game thiên long bát bộ là 174Mb, yêu cầu các bạn sự dụng hệ điều hành android 2.3 trở lên.

Tải game Thiên long bát bộ về máy !

Download game Thiên Long Bát Bộ

0 Comment "Tải game Thiên Long Bát Bộ miễn phí"

Đăng nhận xét