Tải game Aoz Zombie Avenger bắn xác sống mod money

Game Aoz Zombie Avenger là một game thuộc thể loại hành động bắn súng tiêu diệt thây ma cho android của hãng Tofu Games sản xuất.
Ngoài ra, AOZ Zombie Avenger cho android đã được nhóm của dakasa mod full money vì thế bạn có thể nâng cấp trang bị miễn phí.

Tải game bắn thây ma AOZ Zombie Avenger mod money

Tải game AOZ zombie avenger

Cốt truyện game kể về một chàng anh hùng quả cảm dám xông pha vào một thành phố đấy lũ zombie đang thèm khát thịt con người. Nhiệm vụ của bạn cũng khá là đơn giản thôi chỉ việc điều khiển nhân vật né tránh khỏi sự truy đuổi của lũ thây ma và quay lại tiêu diệt chúng.

Giao diện và đồ họa của game AOZ Zombie Avenger

Bắn thây ma cùng AOz Zombie Avenger

Nhờ có sự thiết kế khá tinh xảo của Tofu Games nên game AOZ Zombie Avenger có được một giao diện khá là bắt mắt. Bạn còn có thể ngắm nhì những con phố đầy những thây ma khắp những con đường. Hệ thống nhiệm vụ game được chia ra theo từng ngày với 4 lần làm xong nhiệm vụ sẽ qua một cấp độ khác nhau.

Dung lượng game AOZ Zombie Avenger cho android

Tải AOZ Zombie Avenher apk

Tuy rằng, AOZ Zombie Avenger đã được mod full money nhưng rằng game vẫn còn khó chơi và đầy nguy hiểm lắm nhé. Và bạn cũng có thể xem thêm nhiều trò chơi trong kho tai game cho android đấy nhé. Dung lượng game AOZ zombie Avenger là MB yêu cầu các bạn sự dụng hệ điều hành android 2.3 trở lên.

Tải game Zombie Avenger AOZ về máy

Download game

0 Comment "Tải game Aoz Zombie Avenger bắn xác sống mod money"

Đăng nhận xét