Tải game Garfield Escape Premium apk

Tải Game Garfield Escape là một phiên bản tiếp theo của bộ phim hoạt hình Garfield với cách chơi theo kiểu vượt chướng ngại vật khá là hay cho android.
Với phiên bản cho android này để bạn tải Garfield Escape về máy thì có thể chơi hoàn toàn miễn phí mà không cần phải đắng đo suy nghĩ về việ trả phí khi chơi.
Và ngoài ra, bạn cũng có thể xem qua bài viết giới thiệu game Talking Pierre chăm sóc chú vẹt cho android.

Vượt chướng ngại vật cùng Garfield Escape Premium apk

Tải game Garfield Escape Premium

Cốt truyện game garfield escape premium apk kể về một chặng đường dài chạy trốn khỏi tên robot hiểm độc, nếu như bạn bị nó bắt được sẽ bị lôi vào bồn và tắm liên tục cho đến khi nào sạch sẽ hoặc trụi lông thì thôi.
Nhiệm vụ trong game cũng khá là đơn giản thôi chỉ việc chạy và nhảy qua những chướng ngại vật như bàn, ghế, chậu cây hoặc là du dây như ma cây vậy bạn.
Xem thêm game talking santa trò chuyện cùng ông giả Noel.

Tải game Garfield Escape cho android miễn phí

Garfield Escape apk cho miễn phí

Giao diện game garfield escape apk có thể nói được nhà sản xuất khá là tốt và còn tương thích với những máy màng hình trên 5,5 inh trở lên.
Và khi bạn bắt đầu chơi thì game garfield sẽ cho bạn 2 mạng đầu tiên khi chơi và khi bạn đã được qua màng 4 thì sẽ có thể lựa chọn chú mèo garfield xinh xắn khá là dễ thương với số mạng sẽ tăng dần khi bạn vượt qua các màng tiếp theo.

Dung lượng game Garfield Escape Premium apk

Vượt chướng ngại vật cùng Garfieds Escape

Có thể nói game garfield apk được đánh giá khá là hay cho việc giải trí và ngoài ra đã có hơn 1 triệu lượt tải với phiên bản miễn phí và bản garfield premium này.
Dung lượng để bạn tải game garfield escape apk là MB yêu cầu các bạn sự dụng hệ điều hành android 2.3 trở lên.

Tải game Garfields Escape Premium về máy !

Download game Garfield Escape

0 Comment "Tải game Garfield Escape Premium apk"

Đăng nhận xét