Tải game Garfield Zombie Defense cho android

Garfield Zombie Defense là một game thuộc thể loại chiến thuật phòng thủ khá là hay trên android tạo cho bạn cảm giác thích thú khi chơi.
Có thể nói, khi bạn tải game garfield zombie defense về chơi thì sẽ có những trải nghiệm thú vị của một vị lãnh đạo tài ba chống lại những quân đoàn xác sống nguy hiểm.
Xem thêm game talking pierre nuôi thú ảo cho android.

Tải game garfield zombie defense chiến dịch tiêu diệt xác sống

Tải game Garfield Zombie Defense cho android

Từ sau những phiên bản Garfields trước thì bây giờ nhà sản xuất lại tiếp tục cho ra mắt game garfield zombie defense với chiến dịch tiêu diệt thây ma và phòng thủ bảo vệ căn cứ cực đỉnh cho android.
Nhiệm vụ trong game cũng khá là đơn giản chỉ việc tiêu diệt xác sống để lấy tiền. Tuy nhiên khi bạn lên level càng cao thì độ khó trong game sẽ càng tăng cao khiến bạn rất dễ dàng thua trận nếu không suy tính kỹ.

Tiêu diệt xác sống cùng garfield zombie defense

Đại chiến xác sống cùng garfield zombie defense

Có thể nói giao diện garfield zombie defense được các nhà thiết kế Web Prancer xây dựng khá là đẹp mắt và dễ hiểu ngay khi bạn chơi màng đầu tiên của game.
Và một điểm ăn khách của game này chính vì âm thanh khi chơi khá là rùng rợn tạo cho bạn cảm giác hồi hợp khá là thích thú khi chiến đấu chống lại xác sống.
Và bạn cũng có thể chơi thử game garfields the hospital cho android.

Dung lượng game garfield zombie defense

Garfield zombie defense phá mọi rào cảng phòng thủ

Hiện nay, game garfield zombie defense đã hỗ trợ cho bạn chơi 3 cấp độ khác nhau như dễ, bình thường và khó hơn. Và hiện tại do đây là phiên bản beta của nhà sản xuất nên bạn chỉ có thể chơi được 3 màng đầu tiên và khi nào ra phiên bản mới thì dakasa sẽ cập nhật cho các bạn.
Dung lượng để bạn tải game garfield zombie defense là 21MB yêu cầu các bạn sự dụng hệ điều hành android 2.3 trở lên.

Tải game Garfield Zombie Defense về máy !

Download game Garfield zombie

0 Comment "Tải game Garfield Zombie Defense cho android"

Đăng nhận xét