Tải game My Talking Pig nuôi thú cho android

Tải game My Talking Pig là một game nuôi thú ảo khá là hay cho android. Trong phiên bản này bạn sẽ đảm nhiệm vai trò chăm sóc một chú heo khá là ngộ nghĩnh.
Có thể nói, phiên bản my talking pig từ nhà sản xuất digital eagle cho phép bạn nâng cấp trang bị hoàn toàn miễn phí và cũng khá là khác với các phiên bản nuôi thú ảo trước.

Tải game My Talking Pig cho android miễn phí

Tải game My talking pig

Game my talking pig được lấy ý tưởng từ những dụng cụ học tập và trò chơi nuôi thú ảo để hỗ trợ phát triển trí não cho bé khi chơi. Ngoài ra, bạn cũng có thể chơi thử game này muốn vì nó không phải chỉ dành cho trẻ nhỏ mà còn dành cho cả người lớn để giải stress khi mệt mỏi đấy nhé.
Ngoài những phiên bản nuôi thú ảo giống như My Talking Pig bạn cũng có thể xem tiếp các phiên bản khác như ( link trống) nuôi thú ( thú trống) cho android.

Game my talking Pig hỗ trợ trí não phát triển của bé.

Nuôi thú ảo cùng My Talking Pig

Với các tính năng nuôi thú ảo sẽ bập bẽ dạy cho con bạn biết nói cũng như tham gia vào các trò chơi có trong game.
- Múa cùng chú heo xinh xắn.
- Thay quần áo cho chú và cho chú ăn những món ăn yêu thích.
- Tham gia chơi cờ caro 6 ô cùng chú xem ai là người chiến thắng trong trò chơi và ngoài ra còn có khá nhiều các thể loại khác mà bạn có thể cho con mình chơi thử.

Dung lượng my talking pig cho android miễn phí

Game my talking pig cho android

Với đồ họa đẹp và bắt mắt với nhiều màu sắc rực rỡ kết hợp với âm thanh vui nhộn phù hợp trong game Talking pig cho android. Với nhiều tính năng tương như nhảy, múa hát, vui chơi, cho ăn để bé lựa chọn.
Dung lượng để bạn tải My talking Pig là MB yêu cầu các bạn sự dụng hệ điều hành android 2.3 trở lên.

Tải game talking with pig về máy cho android

Download game my talking pig

0 Comment "Tải game My Talking Pig nuôi thú cho android"

Đăng nhận xét