Tải game Vĩ Thú Chiến cho android

Tải game vĩ thú chiến là một game thuộc thể loại đối kháng có mang một chút ít thể loại nhập vai hoá thân vào nhân vật. Với cốt truyện kể về cuộc chiến giữ làng lá với những ngôi làng ninja khác.
Có thể nói, ngay từ lúc đầu ra mắt trong 1 tuần thì game vĩ thú chiến đã có hơn 2 triệu lượt tải với hơn 1 triệu lượt phản hồi tích cực và góp ý.

Tải game đối kháng cực hay cùng Vĩ thú chiến cho android

Tải game Vĩ Thú Chiến

Cốt truyện vĩ thú chiến cho android kể về một cuộc chiến huyền thoại đã phong ấn con Cửu Vĩ Hồ một trong những 9 quái thú mạnh nhất lúc đó. Khi quái thú đã bị phong ấn vào người Naruto thì những ngôi làng khác đã mưu tính cướp cửu vĩ về phía mình.
Để điều đó không xảy ra thì bạn phải tập luyện những chiêu thức mạnh nhất để tiêu diệt những kẻ dám xâm phạm vào ngôi làng lá của bạn.
Bạn có thể xem : game vĩ thú chiến cho iphone miễn phí

Giao diện và âm thanh khi chơi game vĩ thú chiến

Tải game Vĩ Thú Chiếm cho android

Nhờ có sự thiết kế khá là tinh xảo nên game vĩ thú chiến apk có được một phong cách chơi khá dễ với giao diện màng hình ngang.
Ngoài ra, vĩ thú đại chiến còn có những skill khá đẹp khi bạn xuất chiêu với âm nền khá là êm ái đưa sẽ từ từ đưa bạn nhập vai luôn trong game vĩ thú chiến này.

Dung lượng tải Vĩ thú chiến cho android miễn phí

Khơi lại cuộc chiến ninja cùng game vĩ thú chiến

Với cốt truyện nhập vai pha lẫn một chút đối kháng nên bạn hãy sắp xếp đội hình các nhân vật và tập luyện cho chúng để có thể chiến thắng những kẻ thù mạnh nhất nhé.
Dung lượng để bạn tải vĩ thú chiến là 46Mb yêu cầu các bạn sự dụng hệ điều hành android 2.3 trở lên.

Tải game nhập vai vĩ thú chiến về máy !

Download game vĩ thú chiến

0 Comment "Tải game Vĩ Thú Chiến cho android"

Đăng nhận xét