Tải game candy Crush Saga cho android

Game Candy Crush Saga có thể nói đang là một game khá hot trên Google Play với hơn 200 ngàn lượt tải vì tính hấp dẫn của nó.
Ngoài ra, khi bạn chơi Candy Crush Saga sẽ tăng khả năng tập luyện trí óc và độ tinh mắt cho bộ não khi sắp xếp kim cương một cách chuẩn xác.

Game Candy Crush Saga sắp xếp kim cương trên android

Tải game Candy Crush Saga

Nếu bạn đã từng đam mê game sắp kim cương thì trên PC thì không thể nào bỏ qua game Candy crush saga cho android vì nó không chỉ là game sắp kim cương mà còn là một game có tính chiến thuật.
Nhiệm vụ của bạn là phải sắp xế những viên kẹo giống nhau theo đường thẳng hay một đường ngang. Hãy tải game Candy Crush Saga và trải nghiệm thử bạn nhé.

Tải Candy Crush Saga game xếp kim cương cho android

Tải  game sắp xếp kim cương candy crush saga

Với Candy Crush Saga apk bạn sẽ phải trải qua 15 cấp độ với mức nguy hiểm khá là cao khiến tim bạn đập loạn xạ chỉ muốn nhảy ra ngoài. Nói đùa vậy thôi chứ với một Pro Gamer như bạn thì có thể vượt qua tất cả còn những thứ khác thì chỉ là ảo giác mà thôi.
Ngoài ra, bạn còn có thể chơi Candy Crush Saga Online để kết nối với bạn bè mình và cò có cơ hội thách đấu xem ai là người chiến thắng trong game này.

Dung lượng game Candy Crush Saga cho mobile

Để cài được Candy Crush Sage bạn phải mở chức năng cho phép cài đặt ứng dụng ngoài google Play về máy: Thiết lập > Bảo mật > trong phần trình quản lý thiết bị, chọn phần không rõ nguồn gốc.
Dung lượng tải candy crush saga là 49MB yêu cầu các bạn sự dụng hệ điều hành android 2.3 trở lên.

Tải game Candy Crush về máy cho android !

Download Candy crush Saga

0 Comment "Tải game candy Crush Saga cho android"

Đăng nhận xét