Tải game Larva Heroes 2 chú sâu tinh nghịch

Game Larva Heroes 2 là một game khá là hay cho mobile với hai phiên bản dành riêng cho android và IOs.
Có thể nói với phiên bản Larva Heroes 2 này khá là hay vì những nhiệm vụ mà nhà sản xuất đặt ra rất là cuốn hút chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được trong kho tải game cho android trên site Gameapkso này.

Tải game Larva Heroes 2 cho android miễn phí

Tải game Larva Heroes 2 chú sâu tinh nghịch

Cốt truyện game kể về hành trình của 2 chú sâu tinh nghịch đang sống bình yên trên gác mái thì bỗng nhiên có những sinh vật khác bay tới tìm nơi cư ngụ và thấy mảnh đất của 2 chú sâu Larva rất màu mỡ đầy đủ thức ăn nên quyết định đánh đuổi họ. Trong lúc đuổi đánh thì chẵng may 2 chú sâu bị rớt xuống ống cống và phải định cư tại đó. Tưởng đâu mọi chuyện đã bình yên nhưng tại đó họ phải chống lại những sinh vật quái ác cực kỳ.
Nhiệm vụ của bạn trong game Larva Heroes là phải thập những mẫu bánh mì để mua lính chống lại sinh sinh vật hung dữ cực kỳ.

Larva Heroes 2 chú sâu anh hùng nơi ống cống

Tải Larva Heroes 2 cho android

Để có thể tiêu diệt đối phương bạn phải điều khiển chú sâu Larva tới chỗ đối phương và không cần nhấp vào màng vì nó đã có chức năng auto fight.
Giao diện game Larva Heroes 2 cho android được thiết kế với màng hình ngang khá là tiện lợi khi chơi kết hợp với chất lượng âm thanh khá là gây cấn tạo nên một sự hấp dẫn.

Dung lượng game Larvar Heroes khá là nhẹ


Lưu ý: Hướng dẫn bạn download file apk và DATA về máy, giải nén DATA vào bộ nhớ máy theo đường dẫn Storage/Android/Obb. Sau đó cài đặt file .apk và play thôi.
Dung lượng để tải game Larva Heroes 2 là 63MB yêu cầu các bạn sự dụng hệ điều hành android 2.3 trở lên.

Tải Larva Heroes 2 con sâu tinh tịch về máy !

Download game Larva Heroes 2
Download data Larva Heroes 2

0 Comment "Tải game Larva Heroes 2 chú sâu tinh nghịch"

Đăng nhận xét