Tải game Triệu Hồi 3D miễn phí cho android

Game Triệu Hồi 3D đúng như tên gọi của nó thuộc thể loại chiến thuật khá là hay được kết hợp với giao diện Unity 3D đẹp mắt của nhà phát hàng Ingame Mobi.
Khác với những game chiến thuật khác trên kho tai game cho android thì phiên bản Triệu Hồi 3D được thiết kế theo lối phá cách khi nhân vật chính không còn làm chủ đạo nữa mà thay vào đó lại là nhân vật phụ mới có sức mạnh cực cao.

Tải game Triệu Hồi 3D game chiến thuật phá cách trên mobile

Tải game Triệu Hồi 3D cho android

Khi bạn tải game triệu hồi 3D về máy sẽ có cơ hội lựa chọn 2 vị triệu hồi sư 1 là Nam, 2 là Nữ. Sau khi lựa chọn nhân vật xong và cầy tới level 10 thì game sẽ mở khóa toàn bộ chức năng của nhân vật.
Ngoài ra, bạn đừng phải lo lắng khi nhân vật chính có sức mạnh rất yếu nhưng trong lúc đánh boos thì có thể mời gọi thêm đồng đội kết hợp với những con pet có sức mạnh rất cao sẽ giúp bạn qua màng rất dễ dàng.
Với từng cấp độ khác nhau thì bạn có thể Triệu Hồi hơn 200 con pet với từng ưu điểm khác nhau như cận chiến, viễn chiến, phòng thủ và hỗ trợ.

Những tính năng chính trong game Triệu Hồi 3D

Game Triệu Hồi cho android siêu phẩm 3D cực hay

Ngay khi bắt đầu level 1 bạn sẽ phải vượt qua ải phụ bản để nhận kinh nghiệm và vật phẩm khi đánh quái và còn có thể mời đồng đội hỗ trợ để vượt qua ải khó khăn.
Có thể nói Triệu Hồi 3D cho android với đồ họa 3D được trau chút khá là tỉ mỉ từ nhân vật cho tới pet được tạo hình chibi giống những tựa game đình đám như Diablo, Starcraft với các hiệu ứng khi bạn tung tuyệt chiêu khá là đẹp.
Chất lượng âm thanh thì về riêng mình chỉ cho 3/5 điểm thôi vì chưa có gì đặc sắc hay rùng rợn cho lắm.

Dung lượng game Triệu Hồi 3D cho android


Vì là game thuộc thể loại chiến thuật nên các bạn phải suy nghĩ thật kỹ và hãy hợp tác với các nhiều triệu hồi sư để gia tăng sức mạnh vì đó chính là kỹ thuật chính của game này bạn nhé.
Dung lượng game Triệu Hồi 3D là 16MB chưa tính data trong game, tương thích với các máy chạy android 2.3 trở lên và ram 1GB.

Tải game Triệu Hồi 3D game chiến thuật đỉnh cao trên android.

Download game Triệu Hồi 3D

0 Comment "Tải game Triệu Hồi 3D miễn phí cho android"

Đăng nhận xét