Tải game Mussoumano giải cứu công chúa

Game Mussoumano là một siêu phẩm game của nước Brasil với cốt truyện giải cứu công chúa. Mussoumano game này trước chỉ hỗ trợ trên PC thì nay nhà sản xuất đã hỗ trợ bạn chơi trên android.
Đáng lẽ thì Mussoumano cho android đã được nhóm của dakasa mod full money nhưng do có quá nhiều lỗi trục trặc nên sẽ bản thường cho các bạn.

Tải game Mussoumano cho android miễn phí

Tải game Mussoumano

Cốt truyện để bạn tải game Mussoumano apk kể về một chàng trai của nước Brasil đang nghiện game trên kho tai game cho android của dakasa phải thực hiện nhiệm vụ giải cứu những vị công chúa xinh đẹp trong những chiếc lòng sắt khá cức cáp.
Trên đường đi giải cứu công chúa bạn hãy thu thập thật nhiều đồng tiền vàng và né tránh những chướng ngại vật nhiều nhất có thể. Còn những chiếc lòng sắt bạn chị việc đâm đầu vào thì nó sẽ tự bung nghe khá giống thiếc đầu công phải không nhỉ.

Giao diện và đồ họa game Mussoumano cho android

Game Mussoumano giải cứu công chúa

Thật may mắn khi các nhà sản xuất nước ngoài thiết kế giao diện đồ họa game Mussoumano màng hình ngang khá là đẹp đẽ kết hợp với âm thanh nghe như tiếng ả rập khá là hay mà bạn nên trải nghiệm.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi quần áo cho nhân vật miễn phí và linh thú để phá bỏ những chướng ngại vật bạn gặp trên đường nhưng nó sẽ mất phí nhé.

Dung lượng Mussoumano game giải cứu công chúa

Giải cứu công chúa cùng Mussoumano

Mussoumano game chưa được mod nên bạn sẽ thấy khó chơi hay mà càng khó thì nó lại càng hay phải không nhỉ.
Dung lượng để bạn tải Mussoumano game là 49 MB yêu cầu các bạn sự dụng hệ điều hành android 2.3 trở lên.

Tải Mussoumano cho android miễn phí

Download Mussoumano apk

0 Comment "Tải game Mussoumano giải cứu công chúa"

Đăng nhận xét