Tải Power Clean tăng tốc hệ thống cho android

Power Clean là một trong những ứng dụng khá là hay trên mobile với các tính năng dọn dẹp tối ưu hóa hệ thống android giúp loại bỏ những file rác gây nặng máy bạn.
Có thể nói, khi bạn tải Power Clean về máy vừa có thể tăng tốc độ và giảm lượng pin tiêu hao giống như tính năng của ứng dụng Du Speed Booster vậy đó.

Tải ứng dụng Power Clean cho android miễn phí

Tải Power Clean cho android

Máy điện thoại bạn đang bị lag do thiếu ram hay hao pin liên tục thì hãy tải Power Clean ngay cho mobile của mình để tăng tốc thiết bị ngay lập tức.
Để có thể tuỳ biến sự dụng cho các máy android tầm trung thì các nhà thiết kế Power Clean vô cùng nhỏ gọn chỉ 1.6MB rất là thích hợp với các dòng máy chạy hệ điều hành android 2.3 trở lên.
Ngoài ra, bạn có thể tải Leo Privacy Guard để bảo vệ dữ liệu của bạn một cách tuyệt đối.

Các chức năng của Power Clean cho android

Chức năng của Power Clean

Đây chỉ là khái quát các chức năng của Power Clean mà mình sẽ giới thiệu sơ sơ nhưng đầy đủ chỉ đang nhờ bạn tải và khám phá.
- Phân tích hệ thống ngay trong lần đầu tiên sự dụng và chỉ ra những ứng dụng lỗi không cần thiết và dọn sạch những file rác do ứng dụng tự tạo.
- Kiểm soát và chặn những sms spam hay chặn những cuộc gọi không mong muốn một cách khá hiệu quả.
- Quản lý và tăng cường bộ nhớ ram bằng cách vô hiệu hoá các thông báo.
Đây là những chức năng mà mình khá yêu thích của Power Clean cho android mà các bạn nên tải nhé.
xem thêm: tải Whatsapp Messenger ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí.

Dung lượng Power Clean tăng tốc hệ thống cho android

Dung lượng Power Clean cực kỳ nhẹ

Ngoài ra, trong quá trình play game thì nó sẽ tạo ra khá nhiều file rác và ngay cả khi bạn gỡ cài đặt thì những file này cũng không bị xoá nhưng nhờ có Power Clean apk thì sẽ quét sâu và dọn dẹp toàn bộ tập tin rác ra khỏi máy bạn.
Dung lượng để bạn tải power clean cho android là 1.6MB yêu cầu các bạn sự dụng hệ điều hành android 2.3 trở lên hoặc nếu máy bạn không đủ dung lượng để cài thì có thể đọc qua bài cách tăng ram cho android cấu hình yếu nhé.

Tải ứng dụng Power Clean cho android về máy !

Download Power Clean

0 Comment "Tải Power Clean tăng tốc hệ thống cho android"

Đăng nhận xét