Tải WhatsApp Messenger nhắn tin gọi điện miễn phí

WhatsApp Messenger là một trong những ứng dụng khá hay trên mobile với chức năng cho phép bạn gọi điện và nhắn tin miễn phí thông qua mạng 3G hoặc wifi.
Có thể nói, khi bạn tải Whatsapp Messenger về máy sẽ tiết kiệm chi phí không nhỏ cho việc gọi điện hay nhắn tin mà bạn không thể ngờ tới.

Tải ứng dụng Whatsapp Messenger nhắn tin gọi điện cho android

Tải Whatsapp Messenger cho android

Khi mà cước phí nhà mạng ngày càng tăng thì việc tìm đến những kho ứng dụng để quả là một giải pháp hiệu quả nhầm tiết kiệm chi phí tới mức hoàn hảo. Vì thế việc tải Whatsapp Messenger cho android không chỉ để nhắn tin và gọi điện mà bạn còn có thể gửi những file ảnh, audio note hoặc gọi video miễn phí trong năm đầu tiên sự dụng và năm sau xóa đi cài lại để dùng miễn phí tiếp hoặc bạn có thể xem tiếp bài viết trước giới thiệu Power tăng tốc ram cho android.

Các tính năng của Whatsapp Messenger cho android

Nhắn tin miễn phí với Whatsapp

- Sau khi bạn tải Whatsapp về máy và sự dụng thì sẽ xem trong danh bạ mình có tên cờ hó nào đang sự dụng hay không. Nếu không có ai sự dụng thì bạn có thể thông qua chức năng giới thiệu cho bạn bè mình để sự dụng.
- Khi chat thì bạn có thể sự dụng chức năng gửi video, file ảnh hoặc ghi chú tới bạn bè mình.
- Bạn có thể tạo phòng chat nhóm trong danh bạ liên lạc của mình.
Ngoài ra, bạn có thể gọi đi quốc tế mà không tốn chi phí cũng như các cuộc gọi trong nước thông qua whatsapp messenger cho android.

Dung lượng ứng dụng nhắn tin miễn phí Whatsapp

Whatsapp Messenger gọi điện quốc tế miễn phí

Do được các nhà sản xuất thiết kế khá là dễ hiểu nên Whatsapp Messenger android đã có hơn 10 triệu lượt tải trên CHplay trên thế giới cũng như tại Việt Nam.
Và họ cũng cho phép bạn thay đổi ngôn ngữ trong ứng dụng tuỳ theo ý thích của mình.
Dung lượng để bạn tải Whatsapp là MB yêu cầu các bạn sự dụng hệ điều hành android 2.3 trở lên.

Tải Whatsapp Messenger cho android về máy !

Download whatsapp

0 Comment "Tải WhatsApp Messenger nhắn tin gọi điện miễn phí"

Đăng nhận xét