Tải game Garfield Adventure cho android

Game Garfield Adventure là một game thuộc thể loại hành động khá là linh hoạt mà bạn phải điều khiển liên tục nếu không bạn sẽ phải kết thúc cuộc chơi.
Có thế nói, khi bạn tải game Garfield Adventure về máy và chơi thì có thể thách đấu với bạn bè xem ai là người giỏi nhất trong cuộc đấu.
Xem thêm: game Talking News nuôi thú ảo cho android.

Tải Garfield adventure game hành động đỉnh cao cho android

Tải game Garfield Adventure

Cốt truyện game Garfield Adventure kể về cuộc hành trình tham ăn bánh của chú mèo garfield. Tại đây chú phải đối mặt với các thử thách đầy khó khăn khi phải vượt qua những chướng ngại vật như : Đồ chích điện, siđa chạy chậm, hố đen tử thần, tia lửa điện.
Nhiệm vụ của bạn chỉ cần vượt qua những thử thách này để đạt được một số đểm cao nhất để mua những vật phẩm hỗ trợ cho chuyện tham ăn của mèo Garfield Adventure apk tinh nghịch này.
Vượt qua những thử thách cùng mèo Gafield và bạn cũng có thể chơi thử game my talking pig cực kỳ hay cho android.

Garfield Adventure game hành động cực hay

Để có thêm sinh động trong game garfield Adventure thì sản xuất đã tạo thêm các nhân vật gắn liền tên tuổi mèo Garfield như: Jon, Odie, Nermal, Pookie, Maria Ozawa.
Bạn sẽ phải vượt qua 5 cấp độ chơi khác nhau với độ khó ngày càng lên cao khi bạn vượt qua màng mới. Trong mỗi cấp độ thì sẽ có 10 màng cho bạn trải nghiệm những phút giây khá là gây cấn.
Game hay: game thủ thành Garfield Zombie Defense tiêu diệt xác sống cực hay.

Dung lượng game Garfield Adventure cho android

Garfield Adventure cho android

Và sau đây là một lưu ý khi bạn chơi game Garfield adventure nhé, tuy rằng đây là game miễn phí nhưng các shop trong game có thể phải trả phí để mua nhé.
Dung lượng để bạn tải garfield adventure là 48MB yêu cầu các bạn sự dụng hệ điều hành android 2.3 trở lên.

Tải game hành động Garfield Adventure về máy

Download game Garfield Adventure

0 Comment "Tải game Garfield Adventure cho android"

Đăng nhận xét