Tải game Deer Hunter 2014 cho android

Game Deer Hunter 2014 là một trong những siêu phẩm game bắn súng khá là hay với tên gọi khá thân quen thợ săn nguy hiểm của Việt Nam.
Có thể nói, khi bạn tải game deer hunter 2014 đã được nhóm của dakasa mod full money và mình cũng đã tải một số khẩu súng khá mạnh để bạn sự dụng.

Trở thành thợ săn nguy hiểm cùng Deer Hunter 2014

Tải game Deer Hunter 2014

Khi bạn chơi Game Deer Hunter 2014 sẽ được trải nghiệm cảm giác săn bắn đủ 360 độ với đủ mọi góc nhìn và đồ họa cực kỳ sắc nét khá là chân thực.
Nhiệm vụ của bạn là phải tiêu diệt những con vật mà họ đặt ra để bạn kiếm tiền như: Hưu, tê giác, sư tử trắng, cọp, hổ, chó sói, vịt trời, cá sấu, voi, linh dương, trâu, ngựa và còn rất nhiều con thú khác đang chờ bạn tiêu diệt.

Giao diện và âm thanh game Deer hunter 2014

Trở thành xạ thủ cùng Deer Hunter 2014

Có thể nói, deer hunter 2014 là một trong những game trong kho tai game cho android khá là bạo lực khi đồ hoạ khá là chi tiết cảnh bạn giết những con thú đáng thương ấy với những âm thanh của tiếng súng khá là chân thực vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi tải deer hunter 2014 về chơi nhé.
Kho vũ khí trong game khá nhiều với trên 100 cây súng nhắm và các khẩu súng bán tự động các loại. Và ngoài ra, bạn còn có thể sự dụng cây cung để tiêu diệt những con thú ấy.

Dung lượng game deer hunter 2014 cho android

Dung lượng game deer hunter khá là nhẹ

Ngoài chức năng bắn súng ấy, bạn còn có thể sự dụng 3 item như tăng sức mạnh của đạn, làm chậm thời gian khi nhắm và quét tia X để có thể bắn trúng các điểm mà game yêu cầu.
Lưu ý: Hướng dẫn bạn download file apk và DATA về máy, giải nén DATA vào bộ nhớ máy theo đường dẫn Storage/Android/Obb. Sau đó cài đặt file .apk và play thôi.
Dung lượng để bạn tải game Deer Hunter 2014 là 67MB đã tính luôn data và yêu cầu các bạn sự dụng hệ điều hành android 2.3 trở lên.

Tải game Deer Hunter về máy !

Download deer hunter 2014 .apk
Download deer hunter 2014 .zip

0 Comment "Tải game Deer Hunter 2014 cho android"

Đăng nhận xét