Tải game Stickman Battlefields mod full money

Game Stickman Battlefields là một game thuộc thể loại đối kháng khá hay trên android với 2 phương thức chơi đi cảnh và chiến đấu online.
Có thể nói, khi bạn tải game Stickman Battlefields sẽ trải nghiệm cảm giác gây cấn mà các nhà thiết kế đã tạo ra và điều đặc biệt hơn hết là game đã được nhóm của dakasa mod full money cho phép bạn mua toàn bộ vũ khí có trong shop.

Tải game Stickman Battlefields chiến đấu online cực hay

Tải game Stickman Battlefields

Cốt truyện game stickman battlefields kể về một cuộc chiến không cân sức khi mà đối thủ có tới hàng trăm tên còn mình thì chỉ là một chú lính bị lạc khi đang hành quân. Tại đây, bạn phải vận dụng đầy đủ cách chiến thuật đã học trong quân ngũ để đối phó và tiêu diệt hàng ngàn tên địch với các loại súng như: M16, shotgun, M2010 Sniper, Glock 19, Grenade M32, AT4 Rocket và lựu đạn.
Bạn hãy lựa chọn vũ khí cho phù hợp với từng màng và đối thủ nhé.

Tải game bắn súng Stickman battlefields cho android

Game Stickman Battlefields cho android

Game Stickman battlefields có 2 chế độ chơi: Đi cảnh và Multiplay cho bạn lựa chọn.
Và sau khi bạn thực hiện hết một số bước giới thiệu về điều cách điều khiển trong game thì bạn có thể tự do mua súng và nâng cấp trang bị.
Giao diện stickman Battlefields được các nhà sản xuất thiết kế khá là đẹp có thể phù hợp và chơi tốt nhất từ màng hình 4inh -> 6 inh.

Dung lượng game Sickman Battlefield online

Tải Stickman Battlefields

Đây là phiên bản stickman battlefields 1.0 nên nếu như nó báo update thì bạn không nên update nhé, vì khi update là nó không còn hack được nữa.
Lưu ý: Hướng dẫn bạn download file apk và DATA về máy, giải nén DATA vào bộ nhớ máy theo đường dẫn Storage/Android/Obb. Sau đó cài đặt file .apk và play thôi.
Dung lượng để bạn tải game stickman battlefields là 50MB yêu cầu các bạn sự dụng hệ điều hành android 2.3 trở lên.

Tải game về máy cho android

Download Stickman Battlefields
Download data Stickman Battlefields

0 Comment "Tải game Stickman Battlefields mod full money"

Đăng nhận xét