Tải game Bullet Boy cho android

Game Bullet Boy là một tựa game với nội dung nã pháo vô cùng hấp dẫn trên android với hàng ngàn nhiệm vụ và thử thách khác nhau tạo cho bạn một cảm giác thú vị.
Có thể nói, khi bạn tải game Bullet Boy về máy và chơi thì game đã hoàn toàn được nhóm của dakasa mod full money cho phép bạn mua trang bị cho nhân vật miễn phí.

Tải game Bullet Boy nã pháo vui nhộn cho android

Tải game Bullet Boy

Cốt truyện game Bullet Boy kể về một anh chàng đi săn tìm kho báu của các triều đại thời phong kiến xa xưa để ghép lại một kho báu hoàn chỉnh được phát hành bởi hãng Kongregate.
Tại đây, nhiệm vụ của bạn là phải vượt qua những thử thách đầy gây cấn khi phải chui vào những khẩu pháo đang lơ lửng trên không trung và phải bay vào mục tiêu một cách chính xác nếu không bạn sẽ thua.

Săn tìm kho báu cùng game Bullet Boy

Nã pháo siêu thanh cùng Bullet Boy

Hệ thống nhiệm vụ trong game Bullet boy cho android bạn sẽ phải trải qua 60 bàn. Mỗi bàn là một thử thách khác nhau và bạn chỉ cần hiểu một điều duy nhất là phải tìm được báu vật và thoát ngay khỏi nơi quỷ quái đó.
Trên đường thực hiện nhiệm vụ bạn có thể sự dụng item như slow time, ballistics, dive và mũi khoang. Theo mình thì bạn nên chọ slow time vì nó khiến mình dễ chơi hơn.

Dung lượng game Bullet Boy nã pháo trên android


Có thể nói, nhờ có sự phát triển và thiết kể của hãng Kongregate nên game bullet boy này có mội cấu hình đồ họa khá là đẹp và âm thanh lôi cuốn sẽ tạo cho bạn một cảm giác khá thú vị khi chơi.
Dung lượng để bạn tải game Bullet boy là 45,8 MB yêu cầu các bạn sự dụng hệ điều hành android 2.3 trở lên.

Tải game Bullet Boy về máy !

Download game Bullet Boy

0 Comment "Tải game Bullet Boy cho android"

Đăng nhận xét